Mẫu giấy đề nghị thanh toán gửi khách hàng – Luật Quốc Huy

Mẫu giấy đề nghị thanh toán được sử dụng nhiều nhất trong giai đoạn kết thúc một năm hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hoặc kết thúc mỗi quý kinh doanh để gửi tới khách hàng của doanh nghiệp đó. Mẫu giấy đề nghị thanh toán còn được sử dụng sau khi bên bán đã giao hàng cho bên mua và yêu cầu bên mua thanh toán số tiền hàng cho bên bán. Mẫu giấy đề nghị thanh toán cũng được sử dụng với những công ty cung cấp các dịch vụ và yêu cầu khách hàng thanh toán phí dịch vụ. Dưới đây là một mẫu giấy đề nghị thanh toán được chúng tôi soạn thảo chi tiết, mời bạn đọc tham khảo. (Tải file mau giay de nghi thanh toan)

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết về tư vấn pháp luật của chúng tôi về lĩnh vực dân sự, tranh chấp dân sự:

CÔNG TY -----------------------

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Ngày……tháng……năm……

                    

                      Kính gửi:     Công ty …………………………..

                       Địa chỉ: Số …… đường………, phường ……., quận ………., Hà Nội

Thực hiện hợp đồng (kinh tế/ hợp đồng dịch vụ/ hợp đồng mua bán hàng hóa) số … ký ngày … giữa … và Công ty ...........về việc …, chúng tôi đã bàn giao đầy đủ hàng hoá và giấy tờ quy định tại điều … của hợp đồng.

Đại diện hai bên đã ký Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị số …. ngày … tháng … năm ….

Theo điều khoản Thanh toán hợp đồng (điều …), bên Mua sẽ thanh toán cho bên Bán …% giá trị hợp đồng trong vòng …ngày kể từ ngày ký Biên bản bàn giao và nghiệm thu hàng hóa.

Vậy, chúng tôi kính đề nghị quý cơ quan thanh toán …% giá trị hợp đồng tương đương số tiền: … đồng (…) theo đúng qui định trong hợp đồng.

Tên tài khoản: Công ty...........................

Số tài khoản: ............. tại Ngân hàng........... – Chi nhánh........

Rất mong nhận được sự hợp tác từ quý cơ quan.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

GIÁM ĐỐC

Xem thêm một số biểu mẫu, hợp đồng khác tại đây:

Hướng dẫn cách điền thông tin tại Mẫu giấy đề nghị thanh toán gửi cho khách hàng:

  1. Tên công ty: Điền tên chính xác của công ty, nếu công ty đã đổi tên thì bạn nên điền tên công ty đã được thay đổi.
  2. Địa chỉ: Ghi địa chỉ trụ sở chính.
  3. Hợp đồng kinh tế/ hợp đồng dịch vụ/ Hợp đồng mua bán hàng hóa đã thực hiện: Ghi chính xác số của Hợp đồng mà công ty muốn yêu cầu khách hàng thanh toán, thời gian thực hiện hợp đồng.
  4. Biên bản bàn giao/ Biên bản xác nhận công việc thực hiện: Ghi đầy đủ tên Biên bản, số của Biên bản (nếu có) và thời gian thực hiện.
  5. Ghi chính xác số tiền yêu cầu khách hàng thanh toán, thời hạn thanh toán.
  6. Thông tin về tài khoản của công ty:

Đối với công ty có nhiều tài khoản ngân hàng, nên ghi tài khoản đã thực hiện giao kết hợp đồng với khách hàng của công ty.

Trên đây là hướng dẫn cách ghi sơ bộ Mẫu giấy đề nghị thanh toán gửi khách hàng. Hi vọng với sự giúp đỡ của chúng tôi, bạn có thể hoàn thiện mẫu giấy đề nghị thanh toán của công ty mình.

Trân trọng cảm ơn ./.

Đọc nguyên bài viết tại : Mẫu giấy đề nghị thanh toán gửi khách hàng – Luật Quốc Huy

Nhận xét